Xuân Yêu Thương ở đại gia đình Khoa Khoa học Cơ bản.


Xuân Yêu Thương ở đại gia đình Khoa Khoa học Cơ bản.
[ 03/02/2020 00:00 AM | Lượt xem: 560 ]

 

            Chiều ngày 15/1/2020, Tại giảng đường 3A-503, chương trình “Xuân Yêu Thương” 2020 chính thức bắt đầu trong không khí hân hoan, vui tươi của toàn thể giáo viên và sinh viên. Đây là một chương trình thường niên của khoa nhằm trao những phần quà ý nghĩa, chia sẻ và đồng hành cùng với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm Tết Nguyên Đán đang đến rất gần.

           

 

Chương trình Xuân yêu thương

 

 

             Từ 14h các thầy cô, các sinh viên trong khoa đã khẩn trương chuẩn bị, trang trí và hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để chương trình diễn ra một cách tốt đẹp.    

 

 Đúng 17h, chương trình diễn ra. Chương trình diễn ra với sự có mặt của các thầy, cô là lãnh đạo khoa, cùng với sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo và các sinh viên trong khoa. 

             Mở đầu chương trình là bài hát “ Tết đong đầy” do bạn Hoàng Quốc Hưng, chi đoàn Tiếng Anh Du Lịch (TADL) K17 trình bày. Bài hát đã làm cho không khí của chương trình trở nên ấm áp, náo nức hơn.

 

 

 Bạn Hoàng Quốc Hưng, chi đoàn TADL K17

 

 

               Tiếp theo đó, là phần phát biểu cuả các thầy cô giáo trong Khoa. Trong bài phát biểu của mình, thầy Cao Duy Trinh - Trưởng khoa và cô Nguyễn Thị Quế - Trưởng bộ môn Tiếng Anh đã gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình của giáo viên và sinh viên trong khoa. Bên cạnh đó, thầy cô cũng nhắc nhở sinh viên không quên nhiệm vụ học tập khi về đón Tết cùng với gia đình và người thân.

 

 

 

 

 

Thầy Cao Duy Trinh - Trưởng khoa KHCB

 

 

             Chương trình tiếp tục diễn ra với các tiết mục văn nghệ chào xuân đến từ sinh viên của khoa KHCB và các bạn thiếu nhi là con của các cán bộ giáo viên trong Khoa. 

     

Chương trình trở nên sôi động hơn với phần giao lưu khán giả là những câu đố vui được tất cả thầy cô và các bạn sinh viên hưởng ứng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

            Cuối chương trình là phần trao quà cho các bạn sinh viên và chụp ảnh lưu niệm.

 

 

Thành viên trong mái nhà chung khoa 

 

 

          Chương trình khép lại với những nụ cười rạng rỡ cùng lời động viên, chúc tết của các thành viên trong khoa khi không khí Tết náo nức đang đến gần. Thật là một chương trình vui, đầm ấm và ý nghĩa. Chúc cho các thành viên trong mái nhà chung một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên gia đình. Kính chúc các Thầy Cô và các bạn tận hưởng Xuân Canh Tý 2020, với những thành tích mới trong giảng dạy và học tập.

 

 

 Trần Ngọc Huế, Tiếng Anh Du Lịch K17

 

 


Bài viết khác