SINH VIÊN KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA VỚI CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN HÓA QUỐC TẾ


Ngày 01/12/2021, vào hồi 20h00, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa đã tổ chức họp mặt để tổng duyệt cho chương trình Giao lưu văn hóa quốc tế sắp tới. Cuộc họp được diễn ra trực tuyến trên ứng dụng Zoom, với sự tham gia của Ban chủ nhiệm Khoa, bao gồm: TS. Cao Duy Trinh – Trưởng khoa NN&VH, TS. Lê Thị Ngân – Phó Trưởng khoa NN&VH, TS Nguyễn Thị Quế - Trưởng Bộ môn Tiếng Anh, cùng các thầy cô, sinh viên là đại diện của các nhóm có các tiết mục tham gia trong chương trình lần tới.

Chương trình Giao lưu văn hóa quốc tế Asian Cultural Fiesta được tổ chức bởi Khoa Lâm nghiệp nhiệt đới – Trường Đại học Sabah (UMS - Malaysia). Trong những ngày cuối cùng trước khi sự kiện diễn ra, mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất căng thẳng, nhưng các thầy cô giáo trong Ban cố vấn và các bạn học sinh trong từng nhóm được phân nhiệm vụ, đã và đang rất tích cực, nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho chương trình. Tuy chưa tới ngày diễn ra sự kiện nhưng công tác chuẩn bị của Khoa rất náo nhiệt. Các bạn sinh viên trong khoa rất háo hức và mong chờ về sự kiện lần này.

Trong cuộc họp, các nhóm đã trình bày các tiết mục của nhóm mình sau một thời gian chuẩn bị rất gấp rút. Nhìn chung, các tiết mục được lên ý tưởng rất chi tiết và có sự đầu tư kĩ lưỡng về công sức cũng như thời gian. Bên cạnh đó, các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa cũng đã đưa ra những góp ý rất chi tiết cho từng nhóm để các nhóm bổ sung thêm, nhằm giúp cho chương trình lần tới thành công tốt đẹp.

Rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các bạn trong chương trình lần này. Đừng quên chương trình sẽ diễn ra từ 9h00 – 17h00 (theo giờ Malaysia), ngày 11/12/2021, có nghĩa sự kiện của chúng ta sẽ bắt đầu từ 8h00 (theo giờ Việt Nam), ngày 11/12/2021. Hãy đến với chúng tôi để khám phá thêm nhiều điều thú vị trong văn hóa của Malaysia, Philippines và Việt Nam !

Một số hình ảnh của cuộc họp

 

Trần Ngọc Huế, Lớp TADL K17

 

 


Bài viết khác