NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH K17, NĂM HỌC 2021 - 2022


Chiều ngày 22/4/2020, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa đã tổ chức buổi báo báo nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cho sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh K17 tại phòng 302, giảng đường 3A, Trường Đại học Khoa Học - Đại học Thái Nguyên.

 Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học

            Buổi nghiệm thu có sự tham gia của TS. Cao Duy Trinh - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa, TS. Nguyễn Thị Quế - Trưởng Bộ môn Tiếng Anh, các giảng viên đang giảng dạy tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa cùng các bạn sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học của khoa.

Các thầy cô Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa

             Hoạt động nghiên cứu khoa học không chỉ giúp sinh viên bổ sung những kiến thức học trong chương trình chính khóa mà còn có vai trò to lớn giúp sinh viên tiếp nhận thêm những kiến thức thực tế cho ngành học của mình. Ngoài ra, hoạt động nghiên cứu khoa học còn giúp sinh viên có kinh nghiệm trải nghiệm thực tế, viết bài báo khoa học phục vụ công tác quá trình nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ sau này.

            Tại buổi nghiệm thu, với sự nghiêm túc, tận tâm, khách quan, các thành viên của Hội đồng NCKH của khoa đã đưa ra những góp ý chi tiết, cụ thể cho từng đề tài của mỗi sinh viên về kết quả nghiên cứu cũng như thái độ làm việc của các nhóm nghiên cứu.

            Đây là những kết quả đáng trân trọng của các bạn sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học khi còn đang học tập tại trường. Hi vọng từ những trái ngọt ban đầu ấy, các bạn sinh viên sẽ gieo gặt được những thành quả tốt đẹp trên con đường học thuật và công tác sau này.

            Hai đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa năm học 2021 -2022 là:

   STT

Họ và tên

Tên đề tài

Người hướng dẫn

1

Trần Ngọc Huế

Oral and Written Discourse Analysis in the Preparation of Integrative Activities for non-English majors at Thai Nguyen University

1. ThS. Phạm Phương Hoa;

2. TS. Vũ Kiều Hạnh

2

Nguyễn Văn Hiếu

A study on common grammatical errors in paragraph writing of C17 English Major Students at TNUS

ThS. Lại Thị Thanh

Một số hình ảnh của buổi nghiệm thu

Trần Ngọc Huế, Ngôn ngữ Anh K17


Bài viết khác