Đại gia đình Khoa ngôn ngữ và Văn hóa gặp nhau cuối năm, chào xuân Tân Sửu 2021


              Trong không khí Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang cận kề,  Khoa  Ngôn ngữ và Văn hóa ( NN&VH)  – Trường Đại học Khoa học vừa tổ chức chương trình “ Gặp nhau cuối năm và chào  xuân Tân Sửu  2021” cho sinh viên của Khoa.  Đây là dịp Ban lãnh đạo Khoa cùng các thầy cô trong qua gặp mặt và  gửi lời chúc Tết đến với sinh viên trong Khoa, qua đó thể hiện sự gắn kết và chăm lo đến đời sống dành cho sinh viên mỗi dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt, trong chương trình năm nay, các bạn sinh viên Lào cũng tham gia đón Tết cùng Khoa.

Chương trình  Chào xuân Tân Sửu 2021

                     Mở đầu chương trình là tiết mục hát “ Đi để trở về “ của sinh viên Tưởng Xuân Thắng và Hoàng Quốc Hưng. Bài hát đã mang lại không khí sôi động và náo nức cho trương trình.

Tiết mục hát “ Đi để trở về “

            Tiếp theo đó, là  phần phát biểu chúc tết sinh viên của Khoa. TS. Cao Duy Trinh – Trưởng Khoa Ngôn Ngữ và Văn hóa, đã thay mặt các thầy cô trong Khoa , hỏi thăm sức khỏe và tình hình học tập của sinh viên, những khó khăn mà các bạn gặp phải. Qua đó, đưa ra lời khuyên, định hướng để các bạn yên tâm và tiếp học tập. Bên cạnh đó, Khoa cũng dành những sự quan tâm đặc biệt cho các bạn sinh viên người Lào.

TS. Cao Duy Trinh chúc Tết sinh viên

            Chương trình tiếp tục diễn ra với các tiết mục văn nghệ chào xuân đến từ sinh viên của chuyên ngành Tiếng Anh Du Lịch (TADL) và các sinh viên Lào thuộc các chuyên ngành Văn học, Việt Nam học.

Tiết mục văn nghệ của sinh viên K15

Tiết mục múa của sinh viên người Lào

            Để thể hiện sự quan tâm đối với sinh viên, các thầy cô trong Khoa đã gửi đến những bạn có hoàn cảnh khó khăn với thành tích học tập tốt và sinh viên người Lào những phần quà nhỏ nhằm khích lệ và động viên tinh thần.

Đại diện lãnh đạo Khoa trao quà Tết cho sinh viên

 

            Cuối chương trình các thầy cô cùng toàn thể sinh viên trong Khoa đã cùng chụp lại những bức hình lưu niệm. Chương trình năm nay không chỉ là dịp để gắn kết mọi người trong khoa lại với nhau mà còn thể hiện tình hưu nghị giữa Việt Nam và Lào.

Thầy cô cùng toàn thể sinh viên trong Khoa chụp ảnh lưu niệm

               Chương trình khép lại với những nụ cười rạng rỡ cùng lời động viên, chúc tết của các thành viên trong đại gia đình Khoa NN&VH. Chúc cho các thành viên trong mái nhà chung Khoa NN&VH một năm mới tràn ngập niềm vui, mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc bên gia đình. Kính chúc các thầy cô và các bạn tận hưởng xuân Tân Sửu 2021 với những thành tích mới trong giảng dạy và học tập.

Trần Ngọc Huế, sinh viên lớp TADL K17

 


Bài viết khác