LỄ BẢO VỆ LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOÁ 2020 - 2022 VÀ BẢO VỆ ĐỀ CƯƠNG LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOÁ 2021 - 2023 CHUYÊN NGÀNH VĂN HỌC VIỆT NAM


Thực hiện Kế hoạch đào tạo trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Văn học Việt Nam khoá 2020 - 2022 và khoá 2021 - 2023, trong hai ngày 06 - 07/12/2022, Trường Đại học Khoa học - ĐHTN đã long trọng tổ chức Lễ Bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành cho 40 học viên khoá 2020 - 2022 (K14) và bảo vệ đề cương luận văn Thạc sĩ cho 25 học viên khoá 2021 - 2023 (K15) chuyên ngành Văn học Việt Nam.

        Tham dự Hội đồng đánh giá luận văn Thạc sĩ và Hội đồng xét duyệt đề cương, có PGS. TS Nguyễn Đăng Điệp, PGS. TS Vũ Thanh, PGS. TS Lưu Khánh Thơ, PGS. TS Nguyễn Bích Thu (Viện Văn học), GS. TS Nguyễn Xuân Kính (Viện Nghiên cứu văn hoá), TS. Nguyễn Huy Bỉnh (Viện Từ điển học và Bách khoa thư Việt Nam), GS. TS Trần Nho Thìn (Trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG Hà Nội), TS. Hoàng Thị Thu Giang (Trường ĐH Hạ Long), PGS. TS Trần Thị Việt Trung,

PGS. TS Nguyễn Đức Hạnh (Đại học Thái Nguyên), PGS. TS Cao Thị Hồng (Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên), TS. Lèng Thị Lan (Trường ĐH Nông lâm - ĐHTN) cùng các cô giáo là giảng viên trường ĐH Khoa học - ĐHTN.

Học viên K14 sau 2 năm tích cực học tập và nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của thầy cô, các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, luận văn Thạc sĩ và chuẩn bị bảo vệ trước Hội đồng. Kết quả này là sự nỗ lực, cố gắng của tập thể học viên và giảng viên ngành Văn. Đối với học viên, lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ không chỉ giống như một kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, mà còn là vinh dự, là cơ hội, đồng thời là thử thách để các học viên tự khẳng định năng lực nghiên cứu khoa học của mình trước khi ra trường, là bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai, đồng thời là sự cảm ơn có ý nghĩa đối với các thầy cô giáo, gia đình và Nhà trường.


Bài viết khác