Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá trao tặng quà Tết cho lưu học sinh Lào và sinh viên K20 có hoàn cảnh khó khăn


Ngày 10/1/2023, Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá - Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức chương trình trao quà Tết nhân dịp Tết Qúy Mão 2023 cho các bạn sinh viên của khoa. Đây là dịp Ban lãnh đạo khoa cùng các thầy cô giáo gặp mặt và gửi lời chúc Tết đến với các bạn sinh viên trong khoa, đặc biệt là các bạn LHS Lào và các bạn sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Tới dự chương trình có TS. Cao Duy Trinh - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá; TS. Phan Thị Hoà - Phó Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá, các thầy cô giáo trong khoa, cùng với sự góp mặt của các bạn LHS Lào và sinh viên K20 có hoàn cảnh khó khăn.

 TS. Cao Duy Trinh gửi lời chúc Tết đến sinh viên

Tại cuộc gặp mặt, TS. Cao Duy Trinh phát biểu, gửi lời chúc Tết tới sinh viên của Khoa và hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập, cuộc sống của các tân sinh viên K20. Thày đã ân cần đưa ra lời khuyên, định hướng để các bạn yên tâm và tiếp tục học tập. Bên cạnh đó, khoa cũng dành những sự quan tâm đặc biệt cho các bạn lưu học sinh Lào trong dịp tết cổ truyền của Việt Nam.

Sau khi nghe những lời chúc tết từ thày Trưởng khoa, đại diện sinh viên Lào cũng chia sẻ cảm nhận về những lần đón Tết tại Việt Nam và gửi lời chúc Tết tới các thầy cô trong khoa.

 

Đại diện sinh viên Lào chúc Tết các thầy cô trong khoa

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện sinh viên K20 của khoa chia sẻ những cảm nhận của kỳ học đầu tiên tại Trường và gửi lời chúc Tết cho các thầy cô trong khoa.

 

Đại diện sinh viên K20 phát biểu và chúc Tết các thầy cô trong khoa

Nhân dịp tết cổ truyền, khoa đã có những món quà nhỏ dành cho các bạn sinh viên K20 có hoàn cảnh khó khăn và các bạn sinh viên Lào, nhằm động viên các bạn cả về vật chất lẫn tinh thần, tiếp thêm động lực giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

 

Đại diện khoa tặng quà cho sinh viên Lào và sinh viên K20

Cuối chương trình, các thầy cô cùng toàn thể sinh viên trong Khoa đã cùng chụp lại những bức hình lưu niệm. Chương trình không chỉ là dịp gắn kết tình cảm giữa các thầy cô và các bạn sinh viên mà còn thể hiện tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Lào.

 

 

Xiayang SAITENG - Lớp Văn học K17

 

 


Bài viết khác