FOLAC’S GOT TALENT


Hướng tới kỉ niệm 132 năm ngày sinh nhật chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 – 19/5/2022), Liên chi đoàn khoa Ngôn ngữ và Văn hóa (NN&VH) đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng sinh viên - FOLAC’S GOT TALENT”.  Đây là một sân chơi dành cho các bạn sinh viên trong khoa, tạo điều kiện để các bạn cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu cũng mình.  Cuộc thi đã được các bạn sinh viên trong khoa hưởng ứng rất nhiệt tình. Qua vòng sơ loại, ban tổ chức đã chọn được 16 tiết mục xuất sắc nhất biểu diễn đêm chung kết.

Tối ngày 19/5/2022, tại phòng trà Mee Loung, tòa nhà FCC Thái Nguyên, đã diễn ra Vòng chung kết cuộc thi. Đến dự với chương trình về phía nhà trường có, TS. Lê Văn Hiếu- Bí thư Đoàn thanh niên trường Đại học Khoa học, ThS. Nguyễn Thái Sơn – Chủ tịch hội sinh viên, phó Bí thư ĐoànTrường, ThS Ngô Ngọc Linh, Giám đốc trung tâm Truyền thông – Đối ngoại và Tuyển sinh, Về phía khoa NN&VH có, TS Cao Duy Trinh – Trưởng khoa, TS. Lê Thị Ngân – Phó khoa, TS. Nguyễn Thị Quế - Trưởng Bộ môn Tiếng Anh, TS. Bùi Linh Huệ - Trưởng Bộ môn Văn học cùng với sự tham gia của sinh viên trong khoa. Khách mời tham gia giao lưu văn nghệ của chương trinh gồm có: CLB Guitar trường đại học Y-Dược Thái Nguyên và các bạn sinh viên Bộ môn Hàn Quốc học – trường Đại học Khoa học.

Với nhiều thể loại: Đơn ca, song ca, múa, nhảy, thổi sáo… các bạn sinh viên đã thể hiện rất xuất sắc tài năng của mình. Đêm chung kết đã mang đến cho khán giả những tiết mục đậm chất sinh viên trên sân khấu và không khí cổ vũ sôi nổi trong khán phòng. Các bạn sinh viên Khoa NN&VH đã thể hiện sự đoàn kết, gắn bó trong cuộc thi từ vòng loại đến vòng chung kết, góp phần xây dựng hình ảnh trẻ trung năng động của các bạn sinh viên trong Khoa nói riêng và sinh viên trường Đại học Khoa học nói chung.  Khoa Kết quả của cuộc thi như sau:

Giải nhất: Hoàng Quốc Hưng lớp NNA K17B

Giải nhì: Ngô Thị Giang – Lớp NNA K19A 

Giải ba: Nhóm múa – lớp sinh viên Lào Văn học K18

Giải khuyến khích:

+ Tường Vy – lớp NNA K19B

+  Nhóm múa lớp NNA K19A

Ban tổ chức cũng trao quà cùng giấy chứng nhận cho các tiết mục tham gia vòng chung kết

 

Cùng với trao giải cuộc thi “Tìm kiếm tài năng sinh viên - FOLAC’S GOT TALENT, khoa đã trao giải cuộc thi “Đại sứ truyền thông  Khoa Ngôn ngữ &Văn hóa” cho các bạn sinh viên trong khoa. Cuộc thi đã được phát động trong vòng thời gian từ  3/2022 – 5/2022, thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên trong khoa.  Gần 50 sản phẩm dự thi của các em đã được gửi về ban tổ chức. Cuộc thi là cơ hội để các bạn thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân cũng như là dịp để các bạn quảng bá, giới thiệu hình ảnh của khoa, trường với mọi người. Kết quả cuộc thi Đại sứ truyền thông  Khoa Ngôn ngữ &Văn hóa như sau:

1. Thể loại Video:

Giải Đặc biệt - Đại sứ truyền thông: Lớp Ngôn ngữ Anh K19A

Giải Nhất: 

+ Video của SV Tráng A Tòng - lớp NN Anh K18B

+ Video của Nhóm 1: Xiayang Saiteng - Khamvanh Vang - Mai Đào - lớp Văn K17 

Giải Nhì

+ Video của nhóm SV: Saysavay Vongkhamchan và Tavanh  Phetnion - Lớp Văn K17

+ Video số 2 của lớp NN Anh K17A

Giải Ba:

+ Video số 2 của lớp Văn K19

+ Video của nhóm sv: Vi Thị Thương và Mannichan Keovongsack lớp Văn K17+18

Giải Khuyến khích:

+ Video số 1 của lớp Văn K19

+ Video số 1 của lớp NN Anh K17A

+ Video của SV Thào Thị Thúy - lớp NNAnh K17B

2. Thể loại: Bài viết

Giải Nhất: Bài viết: Hành trình kiến tạo tương lai - Lớp Văn K19

Giải Nhì

+ Bài: “Cảm nghĩ của tân sinh viên về trường Đại học Khoa học” - SV Nguyễn Minh Anh và Nguyễn Ngọc Anh - lớp Ngôn ngữ Anh K19A

+ Bài: “Cảm nhận về đợt thực tập” - SV Dương Thị Dung lớp Ngôn ngữ Anh K16

Giải Ba

+ Bài viết về đợt thực tập của sv Nùng Thị Thơm - Lớp NN Anh K17B

+ Bài viết về đợt thực tập của sv Trần Ngọc Huế - Lớp NN Anh K17B

+ Bài viết: Thực tập tại trung tâm Anh ngữ Teatuor - Nhóm Teatour  NN Anh K17A

3. Thể loại Poster

- Giải Nhì : Lớp NN Anh K18B

- Giải Ba : Lớp Văn K19

Ban tổ chức cũng đã trao giấy chứng nhận tham gia cuộc thi cho các tác giả có sản phẩm tham dự

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi

 

Tác giả Trần Ngọc Huế - TADL K17

 


Bài viết khác