Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa tổ chức Hội nghị Cán bộ Viên chức (năm học 2020 - 2021)


Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2019 - 2020 cũng như đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2020 - 2021, sáng ngày 17/11/2020, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2020 - 2021. Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và TS. Nguyễn Thu Hằng, Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính.

Dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch, hội nghị đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm học 2019 - 2020 và nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2020 – 2021, trong đó, chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ cán bộ và sự phát triển lâu dài của Bộ môn Ngôn ngữ Anh và Bộ môn Ngữ văn và Văn hóa Việt Nam. Bên cạnh việc tiếp tục thực hiện nhiệm vụ giảng dạy ở tất cả các hệ đào tạo, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa luôn khuyến khích cán bộ giảng viên tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy; nâng cao tính chủ động, sáng tạo của cán bộ, giảng viên. Trong năm học 2020 - 2021, CBGV của Khoa sẽ tích cực nâng cao trình độ chuyên môn bằng việc tích cực tham dự các Hội nghị, Hội thảo trong nước và quốc tế; tham gia đầy đủ các khóa học bồi dưỡng do ĐHTN và Trường tổ chức. Khoa cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyển sinh sinh viên trong nước và lưu học sinh quốc tế. Hội nghị cũng đã nghe một số tham luận đầy trách nhiệm của các thành viên tham dự hội nghị về các chỉ tiêu thi đua và các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

 

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Đăng đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự cố gắng, nỗ lực của tập thể khoa Ngôn ngữ & Văn hóa. Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn và khoa mới thành lập, đồng chí cũng đã đề nghị mỗi thành viên trong khoa không ngừng học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao năng lực và trách nhiệm nghề nghiệp.

Sau một buổi làm việc khẩn trương, tích cực, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã thống nhất cao các chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HỘI NGHỊ

 

 


Bài viết khác