Haloween & “Những Bóng Ma Vui Vẻ”


HALLOWEEN & “Những Bóng Ma Vui Vẻ”
[ 19/11/2019 00:00 AM | Lượt xem: 630 ]

Halloween 2019 là sự kết hợp giữa hoạt động chào đón tân sinh viên K17 và chuyên đề tiếng Anh nhằm tạo ra sân chơi hứng thú, bổ ích cho sinh viên. Tối ngày 31/10/2019, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức đêm hội Halloween với sự tham gia của lãnh đạo Trường, lãnh đạo Khoa, đông đủ các bạn sinh viên.

Đêm hội Halloween khoa

Để chuẩn bị cho lễ hội, trước đó một tháng, mọi hoạt động chuẩn bị đã được ban lãnh đạo của Khoa cùng với các lớp lên ý tưởng chuẩn bị để đêm hội thành công tốt đẹp. 

chuan bi.jpg

Công tác chuẩn bị cho đêm hội Halloween

Đúng 19 giờ, lễ hội khai mạc: Sân khấu bữa tiệc Halloween đã sẵn sàng. Với một không gian được thiết kế huyền bí, ma mị, âm thanh ma quái, rùng rợn mang lại cảm giác ghê sợ, cùng với những bộ trang phục và phụ kiện hóa trang độc đáo, bắt mắt theo đúng phong cách Halloween như: thây ma, xác ướp, ma búp bê, ác quỷ, thần chết… đã được các sinh viên hóa trang trong những màn trình diễn đầy sáng tạo và đậm sắc màu bí ẩn đa mang đến những trải nghiệm thú vị cho những ai tham dự lễ hội lần đầu tiên được tổ chức. 

 

Lớp Tiếng Anh Du Lịch & Ngôn ngữ Anh K17

Lớp Tiếng Anh Du Lịch K16

Lớp TADL K14

Mở đầu cho đêm hội là phần trình diễn với chủ đề Thần Chết của lớp Tiếng Anh Nâng Cao nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. 

IMG_0945.JPG

 

Phần trình diễn của lớp Tiếng Anh Nâng Cao

Không khí của lễ hội bắt đầu nóng dần lên với các tiết mục: "Đám cưới ma" của sinh viên lớp TADL K14 , " Bữa tiệc ma" của sinh viên lớp TADL K17, " Fashion Show" - lớp Ngôn ngữ Anh K17, “ Cuộc chiến Thiện - Ác” của lớp TADL K15 và cuối cùng là tiết mục “ Khách sạn ma” của lớp TADL K16. Cùng với hiệu ứng âm thanh rùng rợn, ánh sáng huyền ảo, ma quái, những màn trình diễn của các lớp trở nên vô cùng ấn tượng. IMG_0956.JPG

 

Phần trình diễn của lớp Tiếng Anh Du Lịch K14

 

Phần trình diễn của lớp Tiếng Anh Du Lịch K15

Phần trình diễn của lớp Tiếng Anh Du Lịch K16

 

Phần trình diễn của lớp Tiếng Anh Du Lịch K17

 

Phần trình diễn của lớp Ngôn Ngữ Anh K17

Bên cạnh những phần trình diễn của các lớp, đêm hội càng trở nên sôi động hơn với những màn vũ đạo, bài hát sôi động, đẹp mắt, sáng tạo và đầy chất ma quái của những "Zombie" đã khuấy động không khí tưng bừng của lễ hội, đem đến cho người xem sự hào hứng và cuồng nhiệt hết mình. Lũ trẻ hứng khởi chạy theo các thây ma và ùa lên sân khấu cùng nhập cuộc làm cho buổi lễ vừa đáng sợ lại vừa gần gũi, vui vẻ.

IMG_0967.JPG

 

 

Lễ hội kết thúc với phần công bố kết quả và trao giải thưởng cho các lớp với các tiết mục biểu diễn độc đáo và ấn tượng, là kết quả cho những nỗ lực tập luyện và chuẩn bị của tất cả các bạn. Cụ thể là:

Giải Nhất: Lớp TADLK15 (145 điểm); 

Giải Nhì: Lớp TADLK17 (127 điểm); 

Đồng Giải Ba: Lớp TADLK16 (122 điểm) và Lớp TADLK14 (120 điểm); 

Giải Khuyến khích: Lớp Tiếng Anh Nâng Cao (117 điểm).

IMG_1075.JPG

Lễ trao giải

Đêm diễn để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi sinh viên khi tất cả các sinh viên cùng nhau hòa nhịp và cháy hết mình trên sân khấu. Hoạt động ý nghĩa này cầu nối gắn kết tất cả sinh viên trong Khoa, trong Trường lại với nhau thành một tập thể đoàn kết, gắn bó và ngày càng vững mạnh, đặng cùng nhau học tập và rèn luyện đạt nhiều kết quả tốt trong thời gian tới.

Trần Ngọc Huế, Lớp Tiếng Anh Du Lịch K17

 


Bài viết khác