ĐẠI HỘI LỚP – CHI ĐOÀN – CHI HỘI TIẾNG ANH ỨNG DỤNG K18


 

Tối ngày 10 tháng 11, tập thể lớp Tiếng Anh Ứng dụng (TAUD K18) đã tổ chức Đại hội Lớp – Chi Đoàn – Chi Hội qua phần mềm họp trực tuyến Zoom,  nhằm tổng kết hoạt động của lớp trong năm học 2020 - 2021.

 

Đại hội chi đoàn TAUD K18

Đến dự với Đại hội có các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa là TS. Cao Duy Trinh - Trưởng Khoa, TS. Phan Thị Hòa - Phó trưởng Khoa, TS. Lê Thị Ngân -  Phó trưởng Khoa. Ngoài ra, Đại hội còn có sự hiện diện của cô Bùi Thị Ngoan – Bí thư liên chi Khoa NN&VN, cô Nguyễn Thị Tuyết – GVCN lớp TADL K17, cô Phạm Phương Hoa - GVCN lớp TADL K18, cô Nguyễn Thị Thảo – GVCN lớp Ngôn Ngữ Anh K18 (NNA), cùng toàn thể các bạn là đại diện ban cán sự lớp các lớp NNA K17, NNA K18, NNA K19 và Văn học K19.

Ban chủ nhiệm cùng các thầy cô trong Khoa và các bạn sinh viên trong buổi Đại hội

Mở đầu đại hội, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - lớp trưởng lớp TAUD K18A thông qua Đại hội báo cáo tổng kết năm học 2020 – 2021. Báo cáo đã chỉ ra những thuận lợi và khó khăn, cũng như nhưng ưu điểm và các mặt hạn chế của chi đoàn trong năm học vừa qua. Trong năm 2020 - 2021 vừa qua, lớp TAUD K18A đã chăm chỉ, nghiêm túc trong học tập và đạt được kết quả xuất sắc khi 100% sinh viên đều có điểm rèn luyện giỏi và đặc biệt nổi trội là có 4 sinh viên có điểm rèn luyện xuất sắc.

Điểm rèn luyện của lớp Ngôn ngữ Anh Ứng dụng K18A trong năm học 2020 - 2021

Về học tập, tập thể lớp có 2 bạn đạt loại xuất sắc, 8 bạn đạt loại khá và 3 bạn đạt loại trung bình. Đặc biệt, lớp có rất nhiều bạn đã có cố gắng vươn lên trong học tập trong học kì II vừa qua. Tiêu biểu nhất, bạn Nguyễn Thị Thu Hoài đã cố gắng từ điểm 1.56 ở học kì I tăng lên 3.17 vào học kì II.

Kết quả học tập năm học 2020-2021

Tiếp theo, đồng chí Đoàn Diệu Linh – Bí thư lớp TAUD K18A đã thông qua Báo cáo dự thảo phương hướng công tác đoàn, lớp, hội nhiệm kỳ 2021 – 2022. Qua đó, đồng chí nhấn mạnh những chỉ tiêu phấn đấu đặt ra trong năm học 2021 – 2022. Tuy chưa đề ra được phương án khắc phục cụ thể nhưng lớp sẽ cùng nhau phấn đấu và đề ra phương án trong quá trình học tập để đạt được những chỉ tiêu đã đề ra.

Những bài tham luận về học tập, đời sống sinh viên cũng như các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao lần lượt được trình bày bởi các đồng chí Vũ Phương Ngần, Trần Thị Mai và Nguyễn Mạnh Dũng. Những bài tham luận nhận được sự đồng tình, ủng hộ đến từ các thầy cô trong Khoa và các bạn đoàn viên trong lớp.

Qua những báo cáo và tham luận, Đại hội đã nhận được những ý kiến đóng góp quý báu đến từ các thầy cô trong Khoa và giáo viên chủ nhiệm. Đại diện cho bên Đoàn, cô Bùi Thị Ngoan đã có đôi lời nhận xét và góp ý để bản dự thảo phương hướng được hoàn thiện hơn. Về phía Khoa, lớp TAUD K18A vinh dự được TS. Cao Duy Trinh đưa ra những ý kiến chỉ đạo để phát triển một tập thể vững mạnh. Đồng thời, TS. Cao Duy Trinh cũng nhấn mạnh về việc là một sinh viên ngoại ngữ cần phải năng động, sôi nổi, tự tin và động viên tất cả các thành viên trong lớp nỗ lực hơn nữa trong học tập và phát triển phong trào Đoàn, Hội. Cảm ơn những lời góp ý và chỉ đường của các thầy cô giáo, chi Đoàn TAUD K18A quyết tâm rút kinh nghiệm và phấn đấu hơn nữa để trở thành một phiên bản trưởng thành và năng nổ hơn trong năm học này.

Sau những ý kiến đóng góp đến từ phía các thầy cô trong Khoa cũng như GVCN, Đại hội chuyển sang phần bầu cử Ban cán sự và Ban chấp hành chi Đoàn, chi Hội trong nhiệm kì tới; bầu ra những gương mặt tiêu biểu với sự chấp thuận thông qua bỏ phiếu và đạt được sự thống nhất của các thành viên trong chi Đoàn.

Kết thúc Đại hội, đại diện ban cán sự lớp, bạn Nguyễn Mạnh Dũng đã gửi lời cảm ơn tới những đóng góp ý kiến từ phía các thầy cô. Tập thể Chi đoànTAUD K18A sẽ cố gắng để phát triển và hoàn thiện hơn nữa trong những năm học 2021 - 2022.

Nguyễn Mạnh Dũng - Chi đoàn NNA K18A

 

 


Bài viết khác