Đại hội lớp – Chi đoàn – Chi hội Tiếng Anh Du Lịch K14


ĐẠI HỘI LỚP – CHI ĐOÀN – CHI HỘI TIẾNG ANH DU LỊCH K14
[ 21/09/2018 00:00 AM | Lượt xem: 1198 ]

ĐẠI HỘI LỚP – CHI ĐOÀN – CHI HỘI TIẾNG ANH DU LỊCH K14

Thực hiện kế hoạch của Đoàn trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên và Liên Chi đoàn Koa Ngôn ngữ và Vă hóa, ngày 14 tháng 9 năm 2018, Chi đoàn Tiếng Anh Du lịch K14 (TADL K14) đã tổ chức thành công Đại hội Lớp - Chi đoàn - Chi hội nhiệm kỳ 2018-2019.

Đến dự Đại hội có: PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Ngô Ngọc Linh – Bí thư đoàn trường, Đ/c Nguyễn Thái Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường, TS. Cao Duy Trinh – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa, TS. Phan Thị Hòa – Phó Trưởng khoa, TS. Nguyễn Thị Quế - Trưởng Bộ môn Tiếng Anh, giáo viên chủ nhiệm lớp TADL K14, ThS. Trịnh Thị Hiên – Bí thư Liên chi đoàn khoa, ThS. Đinh Thị Hiển, ThS. Lê thị Sự - Giảng viên Bộ môn Lý luận Chính trị, đại diện Chi đoàn TADL K16 cùng toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn.

 Đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa và các sinh viên trong chi đoàn TADL K14

Tại hội, đ/c Nông Thế Vũ – Bí thư Chi đoàn đã đọc Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2018. Báo cáo tổng kết khẳng định tập thể lớp TADL K14 đã hoàn thành các nhiệm vụ đoàn và cấp trên giao phó. Đặc biệt là trong công tác đoàn, phong trào thanh niên tình nguyện, công tác tổ chức các hoạt động bề nổi như các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm…. Báo cáo cũng thẳng thắn rút kinh ngiệm những hạn chế như vẫn còn nhiều thành viên chưa thực sự nhiệt tình tham gia các hoạt động, còn một số sinh viên ý thức học tập còn chưa tốt. Đây cũng là những điểm nhấn trong phương hướng hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2018-2019, nhằm đưa ra các giải pháp khắc phục để đẩy mạnh các hoạt động còn hạn chế. Đại hội đã nhận được rất nhiều tham luận đóng góp ý kiến của các đoàn viên trong Chi doàn. Nổi bật hơn cả là các bản tham luận về công tác học tập, hoạt động phong trào, văn hóa nghệ thuật và thể dục thể thao. Các bản tham luận đã thể hiện rõ sự nhiệt huyết, ý thức quyết tâm của đoàn viên để xây dựng chi đoàn ngày càng vững mạnh hơn.

 Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

Đại hội vinh dự được đón PGS. TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường về dự. Tại đại hội, Thầy Đăng đã đánh giá cao nỗ lực của Thầy và trò Khoa trong năm qua, nhận định rằng ngành Ngôn ngữ Anh nói chung và chuyên ngành Tiếng Anh Du lịch nói riêng là ngành mới, rất “hot” và có triển vọng nghề nghiệp rất lớn. Do đó, Thầy nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác định hướng nghề nghiệp, khởi nghiệp của sinh viên. Bên cạnh đó, Thầy cũng triển khai giới thiệu các chính sách hỗ trợ sinh viên của Nhà trường trong giai đoạn mới, tạo niềm tin và động lực phấn đấu cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

PGS. TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo

Đến dự với đại hội, còn có sự hiện diện của ThS. Ngô Ngọc Linh – Bí thư đoàn trường. Thầy Linh đã đánh giá cao sự nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào và ngoại khóa của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, đặc biệt là lớp TADL K14, nhưng đồng thời cũng thẳng thắn góp ý về các báo cáo của đại hội, chỉ rõ sự thiếu sót về các chỉ tiêu cụ thể trong từng hoạt động. Thầy nhấn mạnh việc tham gia vào các cuộc thi tiếng Anh do đoàn thanh niên và hội sinh viên tổ chức, đặc biệt là cuộc thi Star Awards, để nhằm cọ xát năng lực ngôn ngữ và khẳng định vị thế của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Khoa học.

 ThS. Ngô Ngọc Linh – Bí thư đoàn trường phát biểu

Trước những chỉ đạo, góp ý rất xác đáng của Ban giám hiệu và lãnh đạo Đoàn thanh niên trường ĐHKH, TS. Cao Duy Trinh – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa đã thay mặt cho toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên gửi lời cảm ơn những ghi nhận của cấp trên dành cho sự nỗ lực của toàn Khoa, đồng thời ghi nhận những chỉ đạo, đóng góp rất thiết thực của BGH và lãnh đạo Đoàn TNCS HCM nhà trường dành cho Khoa. Thầy cũng không quên động viên, nhắc nhở các thành viên chi đoàn Tiếng Anh Du lịch K14 không ngừng nỗ lực vươn lên hơn nữa, xứng đáng với sự kỳ vọng của các thầy cô trong Khoa và nhà trường về những cánh chim đầu đàn của ngành Ngôn ngữ Anh.

 TS. Cao Duy Trinh – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa đại diện cho cán bộ và sinh viên của Khoa phát biểu

Cùng với sự chỉ đạo và đóng góp ý kiến của cấp trên, Ban Chấp hành Chi đoàn đưa ra dự thảo phương hướng hoạt động cũng đã thể hiện được mục tiêu và nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Sau khoảng thời gian làm việc dân chủ, nghiêm túc, đúng điều lệ, đại hội đã tiến hành bầu ra Ban Cán sự lớp, Ban Chấp hành Chi đoàn, Chi hội, nhiệm kỳ 2018 – 2019 như sau:

Ban Cán sự lớp:

1. Đ/c Ma Văn Thiên

2. Đ/c Ma Minh Nguyệt

3. Đ/c Đỗ Thị Anh Thư

4. Đ/c Nguyễn Trà Giang

Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2018-2019 :

1. Đ/c Nông Thế Vũ

2. Đ/c Dương Thị Lan Anh

3. Đ/c Nguyễn Văn Nam

Tập thể lớp tin tưởng, với những gương mặt ưu tú, xuất sắc, nhiệt huyết, sự đoàn kết của các thành viên trong lớp cùng với ý chí quyết tâm cao, Lớp, Chi đoàn, Chi hội TADL K14 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Sau đây là một số hình ảnh của đại hội:

Giao lưu văn nghệ cùng Thầy Thái Sơn – Phó bí thư Đoàn trường

 Tiết mục múa Thư pháp + Son

 Ban cán sự lớp và BCH mới ra mắt

 Ban cán sự lớp và BCH mới chụp ảnh cùng Thầy trưởng Khoa và GVCN

 

Bài, ảnh: Nhóm SEVEN – Lớp Tiếng Anh Du lịch K14

 

 

 

 

 

 


Bài viết khác